Sharing my biggest day and love life. Lols! 😀

The Silent Pal Runner

Hapon ng ika-22 ng Agusto taong 2003, malakas ang ulan, mahangin at bumabagyo noon, magkasama kami ni Andrea Lou. Kahit na kasalukuyang nanalasa ang bagyong si Niña, ako at si Rhea kung siya ay tawagin, kami ay kasalukuyang nagrerehearse ng sayaw para sa college intramurals kasama ang aming mga team mates sa plaza or auditorium ng Manaoag harap lang ng aming school at simbahan ng Our Lady of Manaoag, kung saan ako ang Team Captain ng Black team.

Ewan ko ambilis lang ng pangyayari at bibilisan ko rin ang kwento ko haha 🙂 na kung namiss ko yung pagkakataon na yun siguro di naging kami at di na magiging kami kasi ito rin yung araw na sinabi ko sa kanya na pinakahuling pagkakataon na ihahatid ko na siya (gumigive up na ang peg ng lolo mo, taray! haha! 😀 ) sa terminal ng sakayan nila ng tricycyle…

View original post 365 more words

About Kalongkong Hiker

I am Paolo Mercado for 20 years I've been riding a bike, walking a lot and running a lot. I am Kalongkong Hiker, a trail runner, mountaineer and a biker that can also write a blog of my travels, adventures and places that I visited through walking, running and biking. I write to encourage others to stay healthy and fit. #KeepOnRunning #ShareTheRoad #KalongkongHiker
This entry was posted in Running. Bookmark the permalink.

Let us know what you think. Leave a comment.

